Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ

Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ chỉ với một lần click, Nhanh tay click ngay để book vé rẻ mỗi ngày!!

Đi Ninh Bình bằng máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Tết này bạn đã dự định du lịch ở đâu chưa? Nếu chưa vẫn chưa tìm được địa điểm lí tưởng, Vietnam Booking xin được gợi ý một địa điểm du lịch cực hot với giới trẻ hiện nay: Ninh Bình. Săn ngay vé máy bay đi Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm bức tranh thiên nhiên Ninh Bình tuyệt đẹp. Nào, cùng xách ba lô lên và đi Ninh Bình bằng máy bay giá rẻ siêu đã thôi!

 

 

Chỉ còn 2 tháng nữa là đã kết thúc năm 2018, cũng có nghĩa là Tết đã rất gần kề. Hãy mau chóng đến ngay đại lý Vietnam Booking để có thể đi Ninh Bình bằng máy bay với giá siêu rẻ và khám phá bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp của Tràng An, Tam Cốc, Bích Động. Ngoài ra, bạn còn được thả mình vào vùng nước bao la, yên bình ở đầm Vân Long; hay còn được quay ngược thời gian và trải nghiệm không gian cổ kính ở Hoa Lư,… nữa đó!

Đi Ninh Bình bằng máy bay khoảng bao lâu?

Ninh Bình phương pháp trọng điểm thủ đô Hà Nội khoảng 100 km, bởi thế rẻ nhất bạn nên săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội. Sau khi đến Hà Nội, bạn đừng vội khám phá thủ đô ngay mà hãy thuê xe đi Ninh Bình. 

Đối có chặng bay nội địa thì với 3 hãng hàng không là Vietnam AirlinesVietjet Air và Jetstar Pacific đã thực hành khai thác các con đường bay từ 15 tỉnh, thị thành trong cả nước như TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc, Tuy Hòa, Vinh,… đến sân bay Nội Bài.

f:id:datvemaybaygiare:20181108163342j:plain

Sau khi đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài, bạn chỉ cần leo lên xe và thẳng tiến đến Ninh Bình mà thôi. Trong chuyến đi, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng không khí cũng như vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội. 

 

 

Dạo quanh ngắm cảnh Ninh Bình 

Với vẻ đẹp hoang sơ cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Ninh Bình đã trở thành điểm đến yêu thích không chỉ với giới trẻ, mà còn với khách du lịch nước ngoài nữa đó.

Tràng An

Được UNESCO xác nhận là di sản khi không và di sản văn hóa toàn cầu, Tràng An cuốn hút có cảnh quan bỗng dưng tuyệt đẹp được tạo nên trong khoảng dòng sông uốn lượn lòng vòng những dãy núi đã vôi và hang động huyền bí.

Chùa Bái Đính

Khu chùa Bái Đính mới đã xác lập phần đông kỷ lục châu Á như: chùa sở hữu tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất; chùa với hành lang La Hán dài nhất; chùa mang tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á,… Đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé!

Cố đô Hoa Lư

Là kinh thành của 2 vương triều Đinh và Tiền Lê, quần thể di tích Hoa Lư là 1 trong 4 vùng lõi của di sản toàn cầu Tràng An. Bạn sẽ được khám phá các nét văn hóa đặc sắc của thời Đinh-Tiền Lê qua những kiến trúc hơn 1000 năm tuổi nơi đây.

Tam Cốc – Bích Động – Vân Long

Trong đầu năm 2017 bạn sẽ được chiêm ngưỡng bối cảnh ngoạn mục của Tam Cốc – Bích Động – Vân Long được biểu lộ trong bộ phim lừng danh Kong. Các ruộng lúa bát ngát được điểm tô trên cái nước trong veo, hiền hòa cùng các khối núi đá vôi muôn hình, vạn trạng hay khu đầm yên ổn tĩnh, trong xanh cuốn hút mọi bước chân du khách.

f:id:datvemaybaygiare:20181108164454j:plain

Mua vé máy bay đi Ninh Bình ở đâu?

Bạn đã cảm thấy thật phấn khởi để đi khám phá Ninh Bình vào dịp Tết này chưa? Nếu sẵn sàng, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Ninh Bình giá rẻ ngay tại hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến Vietnam Booking hoặc gọi đến số hotline 1900 636 197 nhé. Đội ngũ nhân viên phòng vé chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn sở hữu được tấm vé đi Ninh Bình bằng máy bay giá rẻ dịp Tết chỉ trong tích tắc thôi!