Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ

Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ chỉ với một lần click, Nhanh tay click ngay để book vé rẻ mỗi ngày!!

Top 5 vườn dâu nổi tiếng ở Đà Lạt

Nếu bạn đang có ý định ghé thăm vườn dâu ở Đà Lạt nhưng không biết địa điểm nào là nổi tiếng nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! Vietnam Booking sẽ mách bạn Top 5 vườn đâu nổi tiếng ở Đà Lạt để bạn tha hồ lựa chọn.

 

Từ lâu, việc ghé thăm vườn dâu đã trở thành việc “nhất định phải làm” mỗi khi ghé đến Đà Lạt của nhiều du khách. Một số vườn dâu ở Đà Lạt được nhiều du khách ghé đến và “truyền tai nhau” về độ hot nhất là:

>>Bạn có đang quan tâm:

Vườn dâu New Zealand ở Đà Lạt

Khu vườn dâu Newzealand Đà Lạt nằm ở lưng chừng của 1 con đèo trên quốc lộ 20 cách trọng tâm thị thành Đà Lạt tầm 30 phút đi xe. Để tới khu vườn dâu tây bạn sẽ đi theo các con phố chùa Linh Phước, Trại Mát ở phố 11, tỉnh thành Đà Lạt.

f:id:datvemaybaygiare:20181128174934j:plain

Vườn dâu New Zealand ở Đà Lạt

Đây là một địa điểm tham quan thú vị của những du khách khi đến có xứ sở nghìn hoa Đà Lạt. Đây không phải là vườn dâu ở Đà Lạt duy nhất nhưng nó lại được kiếm tìm đông đảo. Bởi vì đây là vườn dâu sạch và được trồng tự động trong nhà kính. Khách tới tham quan có thể hái dâu ngay tại vườn và ăn ngay mà không hề lo về vấn đề an toàn vệ sinh.

Vườn dâu 88 Đà Lạt

Đây là khu vườn trồng chiếc dâu tây truyền thống của Đà Lạt. Đó là giống dâu tây hương với quả nhỏ, thanh mảnh và hương thơm nhẹ nhưng lại rất sâu. Hương vị giống dâu tây này khác hoàn toàn sở hữu trái dâu tây ở vườn dâu newzealand Đà Lạt.

f:id:datvemaybaygiare:20181128175009j:plain

Vườn dâu 88 ở Đà Lạt siêu đẹp

Ngoài tham quan, chụp ảnh thì bạn có thể tự tay hái các trái dâu tươi ngon thưởng thức ngay tại vườn và tậu về khiến quà. Từ 40 - 50k/kg vào mùa dâu (tháng 3,4) và 100k/kg vào đầu mùa (tháng 10,11).

Địa chỉ: 88 Thánh Mẫu, Phường 7, TP Đà Lạt

Vườn dâu Chú Hùng ở Đà Lạt

Nổi tiếng là con đường có nhiều khu vườn dâu nhất ở Đà Lạt, khách du lịch sẽ dễ dàng chọn được những địa điểm hái dâu dọc đường Thánh Mẫu, trong đó có thể kể đến là vườn Dâu Chú Hùng .

f:id:datvemaybaygiare:20181128175034j:plain

Hái dâu ngon tại vườn dâu Chú Hùng ở Đà Lạt

Vườn dâu tây này rất lừng danh mang giống dâu tây hương và mang view đẹp. Lượng du khách tới đây rất đông và để không bỏ lỡ thời cơ được tự tay hái trái dâu ngon thì bạn nên đi sớm.

Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, Phường 7, tỉnh thành Đà Lạt

Vườn dâu Biofresh

Vườn dâu Biofresh là một trong các vườn ở Đà Lạt được yêu thích nhất vì vườn đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Vườn dâu Biofresh được trồng cách thức mặt đất 1m theo phương pháp bán thủy canh (trồng trên giàn trong nhà kính), trông nom theo tiêu chuẩn châu Âu và ko sử dụng thuốc trừ sâu. Ví dụ như: Ở vườn dâu trồng mặt đất, bạn hái mua về có giá 50k-100k/kg thì bạn sẽ phải tốn 120k-300k cho 1 kg dâu sạch và căng mọng cho vườn dâu thủy canh.

f:id:datvemaybaygiare:20181128175106j:plain

Vườn dâu Biofresh đẹp lung linh

Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, phường 10, TP. Đà Lạt

Vườn dâu sạch Hiệp Lực

Bạn nào thích ăn các giống dâu mới như dâu New zealand, dâu Pháp thì mang thể xẹp qua vườn dâu hợp lực nằm trong khu du lịch sinh thái hiệp lực.Dâu ở đây cũng trồng cahs mặt đát 1m theo cách thức bán thủy canh, không sử dụng thuốc trừ sâu. Tới đây ngoài việc hái dâu tại vườn, Anh chị có thể tìm những sản phẩm mứt dâu được chế biến tại nhà sở hữu về khiến cho quà cho người nhà, bạn bè.

f:id:datvemaybaygiare:20181128175136j:plain

Thành quả tại vườn dâu sạch Hiệp Lực ở Đà Lạt đây

Hi vọng bạn có thể chọn lựa được một khu vườn dâu ở Đà Lạt thật ưng ý để tham quan và khám phá. Cùng Vietnam Booking đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt Vietjet Air, Vietnam Airline, Jetstar ngay hôm nay.

Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn giá vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và đặt vé nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong tích tắc. Hoặc, bạn có thể tham khảo và đặt vé máy bay trực tuyến tại website VietnamBooking.com ngay nhé!

 

>>Tham khảo thêm tại: https://datvemaybaygiare.hatenablog.com/